Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Canon Photo Marathon lần thứ 5 hấp dẫn người yêu nhiếp ảnh

 Canon Photo Marathon 2010 chào đón các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn không chuyên trên toàn quốc tham gia cuộc thi. Cuộc thi ảnh nhanh trong 1 ngày sẽ tiếp tục thử thách  kĩ năng chụp ảnh, khả năng sáng tạo, sức bền và khả năng tác nghiệp dưới áp lực của các thí sinh. Được xem là một trong những cuộc thi ảnh lớn có khả năng thúc đẩy đam mê và sự sáng tạo, Canon Photo Marathon liên tục hấp dẫn người yêu nhiếp ảnh Việt Nam suốt những năm qua và trở thành cuộc thi ảnh có số người tham gia lớn nhất hàng năm. Cuộc thi năm nay là một trong những hoạt động của Canon hướng tới kỷ niệm đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. 



Photo Marathon lần đầu tiên diễn ra vào năm 2003 và nhanh chóng trở thành một cuộc thi tầm cỡ châu lục với sự tham gia nhiệt tình của các nước như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hồng Kông and Ấn Độ… Đến với Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2006 và song hành với cộng đồng nhiếp ảnh trong suốt 5 năm qua, năm nay cuộc thi sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 11 và 18 tháng 09 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cũng với thể lệ khá quen thuộc của Canon Photo Marathon các năm trước, mỗi thí sinh sẽ từng bước trải qua ba chủ đề khác nhau và có 3 tiếng để hoàn thành mỗi chủ đề. Các bức ảnh thắng cuộc sẽ là những bức ảnh thể hiện được tốt nhất chủ đề trong thời gian quy định. Những bức ảnh đoạt giải sẽ được công bố và trao giải ngay trong ngày.  
Năm nay, người thắng cuộc sẽ được trao tặng những phần thưởng giá trị là các sản phẩm của Canon. Giải thưởng cho các bức ảnh đoạt giải của từng chủ đề sẽ là một cặp máy ảnh KTS và máy in ảnh Canon như máy ảnh Canon IXUS 130/105, máy ảnh Canon Power Shot A495 và các máy in Canon Selphy CP780, Canon PIXMA iP2770. Đặc biệt, Canon EOS 550D cùng tất cả phụ kiện đi kèm, một máy in phun Canon A3+ PIXMA iX4000 và một chuyến đi Đào tạo về nhiếp ảnh Photo Clinic trong 8 ngày đến Thổ Nhĩ Kì sẽ được trao cho thí sinh đoạt Giải đặc biệt. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 7.000 đô la Mỹ.
(xahoihongtinso)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét